Last reply

Replies

Views

Users

Frequent Posters

O-i_pus thumbnail
Group Promotion 1 Thumbnail
Posted: 7 years ago
New kiss dr on town (maruthuva muttam ahhh _____aarav,(kattipudi vaithiyar vera ivarukku idea kodukkararu)

inta ponnu oviya ivanukku poi epudi orugurale
Yugana thumbnail
Anniversary 12 Thumbnail Group Promotion 3 Thumbnail
Today Ganesh rocked in his own way
Maruttuva muttamna enna bro (aarav mugatta pakanume ) sema LOL (ppl around me ithu onnum avalo periya comedy illaiye, )
Ganeh ikku unmaiyele unnume theriyatha ?he is the one who look very shocked rest take just like that

i feel stilll KH hav some soft corner for Gayatri and sakthi

but i love the way KH show that video to Julie and ask ivangalukkathane Oviya va avoid panninga (this senegan not a trustable person ,he seems very kind with Julie but he also troll her behind a lot ,now only i notice it when KH shows)

highlight i love Kamal speech abt tamil people while chat with Gayatri(enn manuzhaiya nee)๐Ÿ‘

Maya_P thumbnail
Anniversary 15 Thumbnail Group Promotion 6 Thumbnail Commentator 1 Thumbnail

Originally posted by: -sevenstreaks-

Ganesh kekanum nu ninaikum podhu y this Julie stopping him ๐Ÿ˜ก

Exactly. I was also mad when she stopped him but for a change Ganesh gave her a nose cut by saying it's between him and me. I think Julie and the bully gang already knew and that's why they showed no reaction. They treated Oviya so bad knowing this๐Ÿ˜ก.

Aarav said he is embarrassed because of Oviya hugging and massaging him but today was his true embarrassment(karma). It looks like he kissed her even before (based on his discussion with Ganesh) so his so called maruthuva kiss was not the only one. From the promo it seems that he justified to Ganesh by saying she is a girl and that's why I didn't want to spoil her name by saying it before. Where went his girl reasoning this week when Oviya was so upset and was facing humiliation.
Sevenstreaks thumbnail

Originally posted by: Maya_P

Exactly. I was also mad when she stopped him but for a change Ganesh gave her a nose cut by saying it's between him and me. I think Julie and the bully gang already knew and that's why they showed no reaction. They treated Oviya so bad knowing this๐Ÿ˜ก.

Aarav said he is embarrassed because of Oviya hugging and massaging him but today was his true embarrassment(karma). It looks like he kissed her even before (based on his discussion with Ganesh) so his so called maruthuva kiss was not the only one. From the promo it seems that he justified to Ganesh by saying she is a girl and that's why I didn't want to spoil her name by saying it before. Where went his girl reasoning this week when Oviya was so upset and was facing humiliation.

glad atleast they didn't edit few bits like happened during thiruda thiruda task/ last Sunday episode carpet dragging ...Atleast we could see wats going on ...instead blaming Oviya for d whole thing..That's y I posted here ...All of s sudden how a girl can be so close like happened last week ...To keep her mouth shut...He gave it back ...grr

ShanC thumbnail
Anniversary 10 Thumbnail Group Promotion 6 Thumbnail

Originally posted by: -sevenstreaks-

Stomach fill agura madhiri food koduka matten ranga ...koduthalum pinnadi pesuranga ...Idhula enga irundhu oosika...pasila pavam pathi neram oosika mudiyama poidum pola๐Ÿ˜†...Inime purinju nadanthirathukula vidinjirum adutha vela food ku time vandhirum ๐Ÿคฃ

๐Ÿคฃ ๐Ÿคฃ ๐Ÿคฃ

Word Count: 0

shiningstar77 thumbnail
Anniversary 10 Thumbnail Group Promotion 6 Thumbnail Networker 1 Thumbnail
Sooli ponathu yaaruku santhosamo illaiyoo..BM ku sema santhosam..ava ponathuku appuram ..humming the song๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

Aama sooliyoda uyirana akka kan kalangalaiya??..yaarume azhutha maathiri theiryalai..๐Ÿ˜†..ellorum oru 71/2 poiruchu nu happy a irukanga pola..
shiningstar77 thumbnail
Snehan soonanm..Aarav atha senchanam..ithu enna Arunachalam cinema va ippadi punch dialogue pesarathuku??...shame a illai ippadi solrathuku??..nalla dhilla irukan ivalavu pannitu..

Rendu perum etha panrangalo..illaiyo...nalla leelaigal a panranga chance kidaikum pothalam..kevalama iruku..๐Ÿคข

Oruthan ellorayum kattipiidchu kiss panran..ithula nethu extreme a nethu oruthiya thookitu pose kodukaran..ivalavu paasakara Anna na naan engayum paarthathu illaipa...En Anna koda ivalavu konchinathu illai ennai..๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

Innoruthan chance kidaikum pothu kiss pannitu..naan pannalai..naan pannalai.nu kovikittu irukan..ippo koova mudiyalai..paavam..

That idiot sooli..nee hug pannu..venamnu sollalai..athukunu ippadiya??..ellathukum oru limit venam??..

Snehan ta pesum pothu..avan hair a kaiyala seri pannikittu iruka..avan ivala konchikittu irukan...enada nadakuthu inga??..ellam puthusala iruku..
Edited by shiningstar77 - 7 years ago
Yugana thumbnail
^^^ithula highlight Kamal show the video of backstabbing abt Julie -julie yoda annubukkuriyavanga senegan &Gayatri than athikama julie ya pinnadi kalachifying
shiningstar77 thumbnail

Originally posted by: ll-Yuvi-ll

^^^ithula highlight Kamal show the video of backstabbing abt Julie -julie yoda annubukkuriyavanga senegan &Gayatri than athikama julie ya pinnadi kalachifying

Athu ava familyam...kovathula pesirupangalam ippadi..enna vilakam paartheengala?..but moonchi pei arancha maathiri irunthuchu..๐Ÿ˜†

last a ..makkalta ennai manichurunganu solluthu easy a ellathayum pannitu..
Yugana thumbnail

Originally posted by: shiningstar77

Athu ava familyam...kovathula pesirupangalam ippadi..enna vilakam paartheengala?..but moonchi pei arancha maathiri irunthuchu..๐Ÿ˜†

last a ..makkalta ennai manichurunganu solluthu easy a ellathayum pannitu..

yes its work looking her face

vera vazhi ๐Ÿ˜†ethaiyavathu solli samalikanume ๐Ÿ˜†