Ajunahi Barsat Ahe - Sony Marathi- Page 26

Created

Last reply

Replies

1.1k

Views

89.6k

Users

26

Likes

2.9k

Frequent Posters

mishkil88 thumbnail
Posted: 5 years ago

आदिराज ची मोठी बहीण (समिधा गुरू) पण unmarried ?? 😆. आजचा एपिसोड बऱ्यापैकी खेचला होता. पण सिरीयल मध्ये हे चालणारच.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

Originally posted by: mishkil88

आदिराज ची मोठी बहीण (समिधा गुरू) पण unmarried ?? 😆. आजचा एपिसोड बऱ्यापैकी खेचला होता. पण सिरीयल मध्ये हे चालणारच.

Unmarried कुठे?

तिची आई बोलते ना की तुझा नवरा जोकर (की ब्रोकर) आहे,

आणि तो काल मुलगा दाखवलं होता ना व्यायाम करताना, तो तीचाच तर आहे.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

Ohh.. now i got it .

24 तास नंतर previous डे चा episode हे सोनी liv वाले upload करतात.

फारच वाईट आणि खूपच मागे आहेत हे.👎🏼

असा कसा पण?

मग या पेक्षा zee 5 आणि hotstar खरंच बरं आहेत👍🏼. लगेच episodes upload करतात actual tv वर telecast झाला की.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

frankly speqking,ajacha epi thoda atishayokti epi vatala.jara avarayala hav.

doctors khoop sorted and professionals astat.normal life madhe pan full dignityne vagatat.arthat kharya arthane educated aslele.ani tyana society madhe ek respect asto.

asa ekatar kuthalhi kuthayahi programme madhe he asa educated family madhe kami ghadat.

2nd thing is arrange marriage madhe ,mazya mate sagali mahiti hi ajkal tari mahit aste .form madhe tashi information dyavi lagate.

keval meerache vichar dakhavnyasathi aaj jara ati dakhaval.

ethech he lok mati kahatat.kharatar jicha progranme ahe ti mulgi suddha masters karat ahe.masters karnarya mulihi smart astat.ti hi he sahas bolu shakali asti.ani kuthaly jagat ahet ani kai dakhavat ahet.

agadi mukata asali tarihi ajacha ati hot.

pan kai ,shevati rohini ninavene swatachi maryada dakhavayala atapasunach suruvat keleli diste.

doctors he ervihi boltana tyanchi ek vegali chap diste.he mhanje mala honar sun mi madhali janhavi athavali.

writer attach badala,mi atch sangat ahe😆

[/QUOTE

अजून एक..

मुग्धा गोडबोले त्या इतक्या मोठ्या लग्नाला आलेल्या मुलाची आई दाखवली.... ये बात तो हजमोला खाकर भी हजम नही हुयी👎🏼

अरे, किती पैसे वाचवाल.....?

घ्या ना दुसरा कोणीतरी artist.

Resham thumbnail
Visit Streak 500 Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 5
Posted: 5 years ago

Mala ha aajcha episode pravachan vatla.... Second episode paasunach hi serial ghasartey asa vatatay

Edited by Resham - 5 years ago
iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

मोठे मोठे dialogues नका रे देऊ मुक्ता ला..

तिला पण दम लागतो ते बोलाताना..नाजूक आहे ना ती.❤️

तरी पण तिचा आणि मुग्धा चा आजचा face off मस्त👌.

Hetp thumbnail
14th Anniversary Thumbnail Rocker Thumbnail Engager Level 1 Thumbnail
Posted: 5 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

Ohh.. now i got it .

24 तास नंतर previous डे चा episode हे सोनी liv वाले upload करतात.

फारच वाईट आणि खूपच मागे आहेत हे.👎🏼

असा कसा पण?

मग या पेक्षा zee 5 आणि hotstar खरंच बरं आहेत👍🏼. लगेच episodes upload करतात actual tv वर telecast झाला की.

Yes 24hrs sucks.

Only if u have subscription tarach baghta yeta.. also fresh episode which they upload in advance.

Zee5/hotstar peksha voot bara ahe.😂

Subscription asel tar 24hrs in advance madhe episode upload hoto..

Baki subscription nasel tar fresh epi cha zee5/hotstar sarkha ahe.. but at times voot vale moody ahet. 😂Epi air jhalyavar lagech thodya velane free available asto.

Hetp thumbnail
14th Anniversary Thumbnail Rocker Thumbnail Engager Level 1 Thumbnail
Posted: 5 years ago

Aga Mugdha Godbole kay.. even Samidha Guru pan evdhya mothya mulachi aai shobhat nahi (who is shown around 24yrs) 😂😂

Bad casting in that terms.😴

Edited by Hetp - 5 years ago
Pr_b thumbnail
Visit Streak 500 Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 5
Posted: 5 years ago

Mugdha Godbole ani Mukta Barve cha confrontation chhan mandla hota..doghi hi aplya bajune barobar hotya...was more like don generations che difference of opinion....

RPRRR42 thumbnail
Visit Streak 365 Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 5 years ago

tya aditi sarangdharla mhan, kalchya epi che mugdha godbole cha taunting bagh kas hot,shikun ghe.avajachi patti var na chadhvata,akrastalepana na karta hi bolta yet.nahitar hi baya, hatware kai karate.aso.

pan ata pravarchan nako ya serial madhe.te dyayala aplya ,saubhgyavati mananiy nalibai salvi ani tyanchi sarvagunna sampanna ani hou ghataleli subhagyavati sweetu omu khanu😆ahe.karan tyana tevadhach jamat.

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 3 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: sameerph · 9 months ago

Promo came out. So, finally season 6 is coming soon. Good that it is coming out after BB Hindi is ending. It does not have to shut down abruptly...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 1 years ago

Hey guys Here is the promo for another show on Zee Marathi: titled Tarini Seems it’s long time pending show jagdhatri that has been renamed as...

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".